N1 bloggið.

Já, þá er maður kominn með moggablogg. Svona til að geta rifið kjaft á netinu meir en nokkru sinni fyrr, og lýst sínum skoðunum þvers og kruss, enda engin vanþörf á!

 

Svo ég segi örlítið af sjálfum mér.

Þá er ég rúmlega tvítugur drengur, með sterkar skoðanir á flestum málum. Fæddur og uppalinn á Akranesi en er búsettur á höfuðborgarsvæðinu.

Ég er einn þeirra "hræsnara" sem ek um á "stórum bensínsvelgjum" og hef gaman af, það að ferðast um hálendið og sjá óbrotna náttúru Íslands er lífsupplifun sem er ógleymanleg og þakka ég hvern dag er ég lifi, fyrir það að sjá þessar gersemir.

Svo ég telji örlítið til fáksins, þá er ég á '94 módelinu af 4Hlaupara (4runner) sem er knúinn áfram af dísel hrossum. (þó fá séu) Á hann eru skrúfaðir fastir 44" gúmmíbelgir sem notaðir eru til að skaða ekki náttúru landsins þegar ég flakka um hana, sem og slíta vegum ekki óþarflega mikið, enda eru þeir illa uppbyggðir langflestir (þar á meðal þjóðvegur 1) og mega ekki við meira sliti, sem og fjársveltir, enda er allflestum fjármunum ríkisins ráðstafað í dýrindis veislur ráðherra sem og einkaþotur þegar karlagreyin skreppa út úr landi.

Ekki má koma illa fram við þessi grey.

 

 

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband